×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/stories/news/2559/news/59044
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

  

 59044
พิธีเปิดโครงการ “ปศุสัตว์ OK”
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต

    สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนนทบุรี จัดงาน "ปศุสัตว์ OK" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต โดยมีท่านเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พลเอก ประสาท สุขเกษตร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ พร้อมทั้งมี น.สพ.อยุทธ์ หรินทรานนท์ อธิบดีกรมปศุสัตว์,   สพ.ญ.ดร.วิมลพร ธิติศักดิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, น.สพ.ไพโรจน์ เฮงแสงชัย  รองอธิบดีกรมปศุสัตว์,  น.สพ.สรวิศ ธานีโต รองอธิบดีกรมปศุสัตว์  , น.สพ.สมชวน รัตนมังคลานนท์  สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ นายชลธี ยังตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี  พร้อมทั้งท่านปศุสัตว์จังหวัดลพบุรี และปศุสัตว์กรุงเทพมหานคร ให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดโครงการ ในครั้งนี้ โดยมี น.สพ.ชุมพล บุญรอด ปศุสัตว์จังหวัดนนทบุรี  เป็นผู้ให้การต้อนรับ

    การจัดโครงการ “ปศุสัตว์ OK” ขึ้นในครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อเนื้อสัตว์ที่มีสัญลักษณ์ผ่านการรับรองจากกรมปศุสัตว์ หากมีตราสัญลักษณ์ปศุสัตว์ OK เชื่อมั่นได้ว่าอาหารมีมาตรฐานและปลอดภัย จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ผู้ประกอบการที่ผลิตสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์รับรองก็จะขายสินค้าได้ดีขึ้น ส่วนผู้ประกอบการที่ไม่มีตราสัญลักษณ์รับรองก็ต้องปรับปรุงพัฒนาตามมาตรฐานที่กรมปศุสัตว์กำหนด เพื่อให้ได้ใบรังรอง และพัฒนาสินค้าที่ตัวเองขายสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค

ภาพและข่าวโดย  กลุ่มพัฒนาคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ 

   ภาพกิจกรรม

   {gallery}news/2559/news/59044:120:100:0:0{/gallery}