×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/stories/news/2558/news/58015
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

 58015 

สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทองตรวจเยี่ยมและประชาสัมพันธ์

        ในวันที่ ๑๙  มกราคม ๒๕๕๘ สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง ได้ออกตรวจเยี่ยมและประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการจำหน่ายเนื้อสัตว์ปีก(ไก่) ผู้บริโภคสัตว์ปีและโรงฆ่าสัตว์ปีก ในเขตพื้นที่อำเภอบางบัวทอง ทราบเกี่ยวกับข่าวการพบเชื้ออหิวาต์เทียมในเลือดไก่ ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งอาจมีผลกระทบทั้งผู้จำหน่าย ผู้บริโภคและโรงฆ่า โดยชี้แจงให้ทราบถึงมาตรการต่าง ๆ ของกรมปศุสัตว์ในการตรวจสอบกระบวนการฆ่าไก่และแปรรูปไก่ ว่ามีการปฏิบัติตามหลักสุขอนามัยที่ดีและมีการเก็บตัวอย่างเพื่อตรวจหาเชื้อโรคและสิ่งปนเปื้อนต่าง ๆ ทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต

     จากการสอบถามผู้ประกอบการจำหน่ายเนื้อไก่ ผู้บริโภคเนื้อไก่และโรงฆ่าไก่ ยังมีความเชื่อมั่นในมาตรการของกรมปศุสัตว์และไม่มีผลกระทบแต่ประการใด

     นอกจากออกตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการแล้ว สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง ยังได้ประชาสัมพันธ์ข่าวดังกล่าวผ่านทางจุดประชาสัมพันธ์ของที่ว่าการอำเภอบางบัวทอง ให้แก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการ ได้รับทราบด้วย

ภาพและข่าวโดย  สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง

    ภาพกิจกรรม
 {gallery}news/2558/news/58015:120:100:0:0{/gallery}