×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/stories/news/2558/news/58454
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

  

  

58454

เข้าร่วมประชุมสอบถามความคิดเห็น

        เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม  2558  เวลา 15.00 น. สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง ได้ร่วมกับองค์การบริหารบริหารส่วนตำบลละหาร ได้เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางในการดำเนินการก่อสร้างโรงฆ่าสัตว์ ชนิด โรงฆ่าแพะ ของนายปรีดี บุญมาเลิศ เลขที่ 33/13 หมู่ 1 ต.ละหาร ณ.โรงเรียนอิสลามสัมพันธ์ สาขา 4 หมู่ที่ 1 ต.ละหาร โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมรับฟังแนวทางการดำเนินการและร่วมแสดงความคิดเห็น จำนวน 38 คน

        ในการประชุมชี้แจงดังกล่าว มีผู้สอบถามและแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลายซึ่งสำนักงานปศุสัตว์ปศุสัตว์ ได้ชี้แจงถึงผลดี ผลเสีย ของการจัดตั้งโรงฆ่าสัตว์ มาตรการต่าง ๆ ในการควบคุมโรงฆ่าสัตว์หลังได้รับการอนุญาตให้จัดตั้ง โดยผู้เข้าร่วมประชุมมีความเข้าใจและยินยอมให้มีการก่อสร้างได้ โดยจะนำผลการชี้แจงที่กระทำในครั้งนี้ ไปแจ้งต่อผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมและสำนักงานปศุสัตว์อำเภอ ได้แนะนำให้ผู้ประกอบการไปดำเนินสอบถามความคิดเห็นของประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ละหาร ซึ่งมีประชากร จำนวนประมาณ 300 หลังคาเรือน ให้แสดงความคิดเห็นว่ายินยอมหรือไม่ยินยอม ให้ก่อสร้าง จำนวนไม่น้อยกว่า 150 หลังคาเรือน ซึ่งผู้ประกอบการจะนำไปขอความเห็นจากประชาชนในพื้นที่ในวันศุกร์ หลังจากการกระทำพิธีทางศาสนาอิสลามเสร็จสิ้น ณ.มัสยิดในพื้นที่ เลิกประชุมในเวลา 16.45 น. 

ภาพและข่าวโดย สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง

 

  ภาพกิจกรรม

 {gallery}news/2558/news/58454:120:100:0:0{/gallery}