×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/stories/news/2558/news/58371
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

  

58371 

การทำวิจัยเกี่ยวกับการจัดตั้งกลุ่มผู้เลี้ยงแพะอำเภอบางบัวทอง

            เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม  2558  เวลา 09.00 น.สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง พร้อมด้วยศูนย์ผสมเทียมแพะนนทบุรี กลุ่มพัฒนาคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ กลุ่มพัฒนาเทคโนโลยีการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนนทบุรี ได้นำนายเพชร  ทวีวงษ์ อาจารย์ประจำคณะส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เข้าพบนางอังคณา ดำรงประเสริฐ หัวหน้ากลุ่มสมาชิกเรียนรู้การเลี้ยงแพะนนทบุรี นางสุมาลี  แดงโกเมน หัวหน้ากลุ่มรักสัตว์เมืองนนท์ และสมาชิกของทั้ง 2 กลุ่ม ณ.ที่ทำการกลุ่มเรียนรู้การเลี้ยงแพะนนทบุรี หมู่ที่ 4 ต.ละหาร เพื่อหารือแนวทางในการวิจัยเกี่ยวกับการพัฒนากลุ่มและเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงแพะ ในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง ให้มีความก้าวหน้าและยั่งยืน

             ในการนี้ ทางคณะผู้ทำการวิจัย ได้ชี้แจงขอบเขตงานวิจัยเพื่อให้ครอบคลุมในทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้เลี้ยงแพะนม ซึ่งเมื่อผลการวิจัยเสร็จสิ้นจะดำเนินการต่อยอดในสิ่งผู้เลี้ยงแพะนม สนใจและต้องการ สำหรับวัตถุประสงค์และประโยชน์ทีสมาชิกกลุ่มผู้เลี้ยงแพะนมจะได้รับ ทางคณะผู้วิจัย ได้นัดหมายจะชี้แจงและประชุมกลุ่มสมาชิกทุกรายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ระหว่างเวลา 09.00 น. – 15.00 น. ณ.หอประชุมอำเภอบางบัวทอง ซึ่งคาดว่ากลุ่มผู้เลี้ยงแพะนม จะได้รับประโยชน์จากการทำวิจัยในครั้งนี้เป็นอย่างมาก การหารือเสร็จสิ้นเมื่อเวลา 11.25 น.

 ภาพและข่าวโดย สำนักงานปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง

 ภาพกิจกรรม

{gallery}news/2558/news/58371:120:100:0:0{/gallery}